“รักษา” ด้วย “Sport Massage On-Site” บริการถึงบ้านคุณ

Date

sport massage on-site

Sport Massage On-Site รักษาอาการปวดตึง กดจุด คลายกล้ามเนื้อ เริ่มต้น 2 ชม.

“รักษา” ด้วย Sport Massage ถึงบ้านคุณ
ฟรี*ค่าเดินทาง 15 Km. แรกจากคลินิกของเรา
พนักงานมีการตรวจ ATK ก่อนให้บริการทุกครั้ง
เราพร้อมทั้งอุปกรณ์ รักษาโดย. นักวิทยาศาสตร์การกีฬา
.
ทุกอาการบาดเจ็บ และอาการเมื่อยล้า คลายจุด กดเจ็บ รักษาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ (Office Syndrome) รักษาอาการเจ็บปวดด้วย Sport Massage On-Site
.
“รักษา” อาการปวดเมื่อย ปวดตึง ถึงบ้านคุณ
เริ่มต้น 2 ชม./คน เพียง 2,600 บาท
.
เอาใจใส่ สายปวดเมื่อย ขยับนิดขยับหน่อยก็ปวด และกลุ่มผู้ไม่สะดวกเดินทางมารักษาอาการบาดเจ็บที่คลินิกกายภาพบำบัดได้
.
ลดความเมื่อยล้า คลายกล้ามเนื้อ วิถีใหม่ของการรักษา Sport Massage กระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ร่างกาย ด้วยการรักษาที่นุ่มนวล แต่ล้ำลึกถึงจุดปวด คืนความสบายให้ทุกส่วนของร่างกาย สบายอารมณ์ด้วยสุคนธบำบัด
.

ทำไม ต้องเลือกใช้บริการ Sport Massage On-Site กับคลินิกของเรา

1. ทีม Sport Massage On-Siteได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว
2. ก่อนเดินทางไปรักษาทุกครั้ง จะมีการตรวจ ATK ที่ผลปลอดภัยเป็นลบ เท่านั้น
3. พนักงานมีประสบการณ์ความชำนาญเฉพาะทาง จบหลักสูตรวิทยาศาสตร์การกีฬา รู้หลักโครงสร้างอันนาโตมี่เป็นอย่างดี
4. คลินิกกายภาพบำบัด จัดเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างให้หมด อุปกรณ์ ทุกอย่างทําความสะอาด ฆ่าเชื้อเรียบร้อย
5. มั่นใจได้ว่าปลอดภัย คลินิกกายภาพบำบัดมีใบอนุญาตเปิดถูกต้อง มีสถานที่เเน่ชัด ตรวจสอบได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @RaksaPhysio หรือ https://page.line.me/raksaphysio
Tel. : 062-705-1500
E-mail: info@Raksaphysio.com